• Home
  • กิจกรรมและโครงการต่างๆ
  • ITA
    • ITA 2564
    • ITA 2565
    • ITA 2566
  • Webboard
  • ติดต่อเรา
  • Webmail
ข่าวล่าสุด
2566-03-17 แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนจริยธรรมและให้คำรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ 2566-03-17 ง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำรับติดต่อ องค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ พ.ศ. ๒๕๖๖ 2566-03-17 ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำรับติดต่อ องค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ พ.ศ. ๒๕๖๖ 2566-03-07 ประกาศใช้แผนสุขภาพชุมชนตำบลนาเกลือ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖
 Posted in รายงานทางการเงิน

รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

 Admin
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ประจำป
Share:

แนะแนวเรื่อง

← ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานรวม →

ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ

นายไวยวุฒิ หาญคุณากุล
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลทั่วไป
    • สารจากผู้บริหาร
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ประวัติความเป็นมา
    • สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
    • นโยบายการบริหาร
  • โครงสร้างบุคลากร
    • ฝ่ายบริหาร
    • สมาชิกสภา
    • โครงสร้างส่วนราชการ
    • หัวหน้าส่วนราชการ
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองสวัสดิการสังคม
    • กองช่าง
    • กองการศึกษา
    • กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
  • กิจการสภา
    • หนังสือเชิญประชุมสมัยสามัญ
    • การนัดประชุมสภาสมัยสามัญ
    • การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ
    • การกำหนดสมัยประชุมสามัญ
    • การบันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น

View Results

Loading ... Loading ...
  • Polls Archive

ข้อมูลพื้นฐาน

  • โครงสร้างหน่วยงาน
  • ข้อมูลผู้บริหาร
  • อำนาจหน้าที่
  • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • ข้อมูลการติดต่อ
  • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง

การประชาสัมพันธ์

  • ข่าวประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

  • Q&A
  • Social Network
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

การดำเนินงาน

  • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
  • รายงานผลดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

  • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

  • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • การขับเคลื่อนจริยธรรม
  • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ

การให้บริการ

  • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • E-Service

ข้อบัญญัติ

  • ข้อบัญญัติตำบลนาเกลือ เรื่อง การเก็บค่าธรรมเนียมและค่าบริการจากผู้ใช้ประโยชน์ จากบริการสนามกีฬาและอาคารศาลาโดม ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ พ.ศ. ๒๕๖๕
  • ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
  • ประกาศใช้ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  • ประกาศใช้ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561

แผนพัฒนาท้องถิ่น

  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
  • แผนอัตรากำลัง

ควบคุมภายใน

  • รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ปี 2563
  • แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2563
  • รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ปี 2562

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ

  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารย่อย
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเอกสาร
  • การแต่งตั้งคณะกรรมการประจำปี

บริการประชาชน

  • คู่มือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ

เอกสารเผยแพร่

    0 1 3 4 4 4
    Users Today : 9
    Users Yesterday : 30
    Users This Month : 1008
    Users This Year : 3529
    Total Users : 13444
    Views Today : 20
    Total views : 42328
    Who's Online : 0
    Your IP Address : 3.239.117.1
    Server Time : 2023-03-26

    การจัดความรู้ในองค์กร (Knowledge Management:KM)

    • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • คู่มือการจัดการความรู้ KM ของอบต.นาเกลือ

    ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน

    การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ

    • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

    การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

    • นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

    การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

    การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

    เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร

    • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

    การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

    แผนป้องกันการทุจริต

    • แผนการปฏิบัติการป้องกันทุจริต
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

    มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
    • มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
    • มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
    • มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกันผลประโยชน์ส่วนรวม
    • มาตรการป้องกันการรับสินบน

    นิยาม

    • เข้าสู่ระบบ
    • เข้าฟีด
    • แสดงความเห็นฟีด
    • WordPress.org

    องค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ อำเภอ พระสมุทรเจดีย์ จังหวัด สมุทรปราการ

    จัดทำเว็บไซต์โดยร้านมั่งมีดีไซน์ www.mungmeedesign.com