- รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง ปีงบประมาณ 2566 (ตุลาคม 2565 – กันยายน 2566) 29 เมษายน 2567
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง ปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน ตุลาคม 2565 – มีนาคม 2566) 28 เมษายน 2566
- แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปี 2564 7 มิถุนายน 2565
- ประกาศใช้แผนบริหารความเสี่ยง ประจำปี 2564 7 มิถุนายน 2565
- ประกาศ เรื่องประกาศใช้แผนบริหารความเสี่ยงงบประมาณ 64 7 มิถุนายน 2565
- คำสั่ง เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงของอบต.นาเกลือ 7 มิถุนายน 2565
- ขออนุมัติแผนบริหารจัดการความเสี่ยง 2654 7 มิถุนายน 2565
- แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปี 2564 7 มิถุนายน 2565
- แบบรายงานการประเมินความเสี่ยงทุจริต 28 เมษายน 2565
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 12 พฤศจิกายน 2564